close

Trung tâm tiếng Hàn Hanbee Việt là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn số 1 tại Đà Nẵng. Với phương châm hoạt động là “ Không ngừng cố gắng”, trung tâm tiếng Hàn Hanbee Việt luôn lấy học viên là trung tâm để khẳng định chất lượng của mình.

 

Hiện tại ngoài 2 trung tâm tiếng Hàn tại 294 Núi Thành-28 Trần Quang Diệu/ Đà Nẵng, học tiếng hàn giao tiếp tại đà nẵng Hanbee Việt còn có thêm cơ sở tại Hải Phòng chuyên đào tạo tiếng Hàn để cung cấp nguồn nhân lực cho các công ty Hàn Quốc.

 

Hanbee Việt kết hợp đào tạo tiếng Hàn cùng các hoạt động tư vấn du học và hỗ trợ đào tạo từ xa cho các bạn học viên ở Việt Nam cũng như các bạn đang đi du học tại Hàn Quốc.

Trung tâm chú trọng biên soạn chương trình học phù hợp với trình độ các học viên và tình hình chung tại Việt Nam. Chất lượng và các phương pháp giảng dạy luôn được tối ưu, thêm vào đó là áp dụng các chương trình giảng dạy ở Hàn Quốc để mang đến chương trình học tốt nhất cho học viên.

 

Học viên tại Hanbee Việt được tạo cảm hứng khi học tiếng Hàn bằng cách kết hợp lý thuyết với thực hành, áp dụng bài học để tạo các đoạn hội thoại thường ngày. Trung tâm tiếng Hàn Hanbee Việt mong muốn sẽ giúp nhiều học viên học tốt hơn, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu các cơ hội việc làm tiếng Hàn hấp dẫn cho học viên.

 

Có một điều đặc biệt ở trung tâm tiếng Hàn Hanbee Việt đó là cô giám đốc là người Việt, đã có quốc tịch Hàn Quốc. Cô sẽ tham gia vào các buổi học đầu và những buổi thực hành để giúp các bạn học viên giao tiếp tiếng Hàn một cách chuẩn nhất.

 

Các chương trình hoạt động ngoại khóa, thực hành giao tiếp với người Hàn Quốc thường xuyên được tổ chức để tạo sự hứng thú học tập cho mỗi bạn học viên.  Sự thành công của các bạn học viên và các bạn du học Hàn Quốc tại Hanbee Việt là minh chứng của chất lượng đào tạo.  

 

Trong quá trình học, nếu bạn học viên nào có năng lực ngoại ngữ tốt thì sẽ được ở lại làm việc tại trung tâm. Đối với những bạn sinh viên thì đây là môi trường rất tốt để trau dồi ngoại ngữ và rèn luyện các kĩ năng mềm.


Nếu bạn có nhu cầu học tiếng Hàn để đi làm, để đi du học hay sở thích thì hãy liên hệ ngay với Hanbee Việt nhé! Địa chỉ liên hệ: cơ sở 1: 294 Núi Thành, quận Hải Châu – SĐT: 0236.625.1286 – 0919.885.029. Cơ sở 2: 28 Trần Quang Diệu, quận Sơn Trà – SĐT: 0236.625.1286 – 0919.885.029. Email: hanbe.danang@gmail.com

arrow
arrow
    全站熱搜

    tienghanhanbee 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()